Fandom

Chaos

6.778bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
42m0m.jpg
Chaos là một loạt các Quái thúhệ QUANGÁM. Một số lá bài nổi bật nhất trong Chaos là:

"Chaos Emperor Dragon - Envoy of the End" là lá bài đầu tiên trong Chaos xuất hiện trong Danh sách Cấm vào Tháng 9 năm 2004. "Chaos Emperor Dragon - Envoy of the End" được biết đến như một trong những la bài mạnh nhất mọi thời đại với chiến thuật Lockdown nổi tiếng Yata-Garasu Lockdown, phối hợp cùng với "Yata-Garasu" chiến thuật Lockdown này sẽ khiến cho đối phương mất sạch bài ở trên sân chơi hoặc trên tay và ngăn cản không cho đối phương rút bài.

"Chaos" vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trong 12 tháng tiếp theo với Bộ bài "Chaos Phoenix" vào năm 2005 với chủ lực là "Black Luster Soldier - Envoy of the Beginning" và "Sacred Phoenix of Nephthys", Bộ bài đã giành chiến thắng World Championship năm 2005. Nó đã cho mọi người thấy "Black Luster Soldier - Envoy of the Beginning" khủng khiếp như thế nào cho dù nó đã bị khống chế chỉ được sử dụng 1 lá trong Bộ bài. "Black Luster Soldier - Envoy of the Beginning" đã bị cấm ở Danh sách cấm tháng 9 năm 2005 nhưng bây giờ đã được thả 1 vào Danh sách cấm tháng 9 năm 2011

Năm tiếp theo vẫn là thời đại của "Chaos", năm mà "Chaos" đạt đến phong độ đỉnh cao khi mà có Invasion of Chaos. Phong cách "Chaos" lần này tập trung lên "Chaos Sorcerer" lá bài vào thời đấy được sử dụng 3 lá trong Bộ bài, kết hợp với sự linh hoạt và mạnh mẽ của "Monarchs" "Chaos Sorcerer" đã bị cấm Tháng 9 năm 2006.

Sức mạnh của "Chaos" sau đó bị giảm đi khá nhiều cho đến khi Force of the Breaker xuất hiện. "Chaos" đã được hồi sinh nhờ vào "Sky Scourges", 2 Quái thú có kỹ năng tương tự "Chaos Emperor Dragon - Envoy of the End" và "Black Luster Soldier - Envoy of the Beginning" và thứ ba là đã có thể "chọn" giữa các Hiệu ứng của "Jinzo" hoặc "Spell Canceller". Nhưng không có lá bài thay thế nào của "Chaos" tạo ra được nhiều ảnh hưởng như các lá bài trước kia vì các Điều kiện Triệu hồi của chúng khá khó thực hiện đối với "Chaos". Ta có thể điểm danh một vài chiến thuật của "Chaos" xoay quanh "Sky Scourge Norleras" và "Phantom of Chaos" đã khá thành công.

"Chaos" trở lại vào tháng 9 năm 2009 cùng với sự hiện diện của 2 "Chaos Sorcerer" ở OCG's cùng với "Dark Armed Dragon" và "Judgment Dragon" nhưng sau đó lại bị cấm sử dụng, và bây giờ thì lại được cho phép sử dụng 2 lá trong Bộ bài.

Một quái thú Synchro mới hỗ trợ cho "Chaos", "Chaos Goddess", xuất hiện trong The Shining Darkness. Nó cho phép ta Triệu hồi quái thú Cấp độ 5 hoặc cao hơn hệ Ám lên sân chơi bằng cách bỏ một quái thú hệ Quang từ trên tay xuống Mộ bài. Tuy nhiên, lá bài này lại cần quái thú Tuner hệ Quang and 2 quái thú không phải Tuner hệ Ám chính vì vậy mà The Tricky coi như là bất khả thi.

Những năm sau đó là thời kỳ đi xuống trầm trọng của Chaos cho đến tháng 2 năm 2012 thời điểm mà "Dragon Collide" được ra mắt thì "Chaos" lại trỗi dậy để cho mọi người thấy sức mạnh của mình qua chiến thuật mới "Chaos Dragon". "Chaos Dragon" giành chiến thắng bằng cách đánh gục đối phương thông qua Chiến đấu một cách chớp nhoáng, với chủ lực là "Lightpulsar Dragon" cùng các lá bài khác hỗ trợ như: "Darkflare Dragon", "Red-Eyes Darkness Metal Dragon", "Dark Armed Dragon", "Eclipse Wyvern" và một vài lá bài khác đã đưa "Chaos" và "Dragon" lên tầm cao mới với các chiến thuật xoay quanh nó khá đa dạng, tấn công nhanh, thắng chớp nhoáng. Nhưng sau một thời gian ngắn ngủi thì chiến thuật "Chaos Dragon" lại bị suy yếu với sự ra đi của "Future Fusion" nhưng cho đến nay "Chaos Dragon" vẫn giữ được phong độ vốn có của mình "Chớp Nhoáng và Mạnh mẽ".

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên