Fandom

Dây chuyền của Yuya

7.482bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
Dây chuyền của Yuya

Dây chuyền của Yuya

Tên Anh

Yuya's Pendant

Tên thay thế

 *Mysterious Duel Charm

  • Pendulum of Ruin

Chủ nhân

 Yuya Sakaki

Dây chuyền, hay còn gọi là Lá bùa Duel Bí ẩn, là một vật phẩm thuộc về Yuya Sakaki trong anime Yu-Gi-Oh! ARC-V. Trong manga, nó được gọi là Tàn tích Dao động.

This pendant and its abilities are a crucial plot device not only in the sense that it led to the creation of Pendulum Summoning, but also in the sense that it made Yuya relevant to the story. The pendant's creating Pendulum Monsters made Yuya a person of interest for LID, which led to Yuya meeting Sora Perse, which eventually led to Yuya getting involved in the war against Duel Academy.

Dây chuyền này liên kết với các Quái thú Dao động, như đã biến đổi 3 Quái thú Hiệu ứng trên tay Yuya ("Stargazer Magician", "Timegazer Magician", và "Odd-Eyes Dragon") thành Quái thú Dao động, cùng với một số quái thú khác của Yuya.[1] Nó cũng có khả năng tạo ra gần như tất cả lá bài Dao động khác của Yuya, như việc cậu đã dùng chúng trước khi Leo Corporation bắt đầu sản xuất chúng.

The Pendant appears to be related to Yuya's Dimensional Counterparts, as it activated when he became enlightened as a result of Yuto's memories surfacing. It later appears in the backdrop when he merges mentally with Yuto, enraging Yuya even more.

When Yuya Pendulum Summons, a giant version of this Pendant appears, swinging back and forward between the two Pendulum Zones.[1] This is unique to Yuya; instances of others performing a Pendulum Summon do not feature this phenomenon.[2][3][4]

The Pendant also has the ability to create Fusion Monsters such as "Rune-Eyes Pendulum Dragon"[5] and "Beast-Eyes Pendulum Dragon"[6], Xyz/Pendulum Monsters such as "Odd-Eyes Rebellion Dragon"[7] and Synchro/Pendulum Monster such as "Enlightenment Paladin"[8] "Nirvana High Paladin".[9]

Tham khảo

  1. 1,0 1,1 Yu-Gi-Oh! ARC-V tập 1: "Dấu vết Ánh sáng, Triệu hồi Dao động"
  2. Yu-Gi-Oh! ARC-V tập 3: "Dark Town - Triệu hồi Dao động bị lấy cắp!!"
  3. Yu-Gi-Oh! ARC-V tập 13: "Những nhà khoa học kỳ tài Galilei & Kepler"
  4. Yu-Gi-Oh! ARC-V tập 14: "Hăng máu!! Vở kịch của Shuzo"
  5. Yu-Gi-Oh! ARC-V tập 23: "[[Yu-Gi-Oh! ARC-V - Tập 023|]]"

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên