Fandom

Djinn

7.175bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
229px-Djinn.png

"Melomelody the Brass Djinn", "Muzurhythm the String Djinn" và "Temtempo the Percussion Djinn".

"Djinn" hay còn được gọi là "Devil" (魔人 Majin) trong OCG, là một archetype được sử dụng bởi Yuma Tsukumo trong phim hoạt hình Yu-Gi-Oh! ZEXAL. Nó bao gồm các quái thúHạng sao 3 và 4 Fiend-Type, hình dạng của chúng nhìn giống như nhạc sĩ, chiến thuật chủ yếu của archetype này tập trung vào việc chống Xyz trong khi hỗ trợ lẫn nhau thông qua các hiệu ứng riêng của chúng. Biểu tượng của chúng là một nốt móc đơn trong âm nhạc có khuôn mặt khá quái dị.

Do tên tiếng Nhật của archetype này nên một số lá bài cũ như "Djinn of Rituals" ("Ritual Devils") và "Dark Balter the Terrible" ("Devil Dark Balter"), cũng bị xét vào archetype này. Tuy nhiên, vì TCGOCG chỉ hỗ trợ cho các quái thú Xyz, nên chỉ có các lá bài như "Queen Dragun Djinn", "Number 65: Djinn Buster" và "CXyz Mechquipped Djinn Angeneral" được nhận hỗ trợ.

"Musical Djinn" là quái thú duy nhất có tên Hàn Quốc là tên chính và Hanja là tên phụ, để tránh nhầm lẫn gây ra bởi các văn bản Hangul.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên