Fandom

Dracoslayer

5.816bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
Dracoslayer
Từ trái sang phải: "Dinoster", "Majester", "Ignister" và "Amorphactor"
Nhật

  • (りゅう)(けん)()
  • りゅう
    けん
    (chuẩn)
  • りゅう
    けん
    (ruby)
  • Ryūkenshi (rōmaji)

Pháp

  • Dracossassin

Đức

  • Drachobezwinger

Ý

  • Dracoassassino

Hàn quốc

  • 룡검사
  • Lyong-geomsa (romanized)

Bồ Đào Nha

  • Dracossassino

Tây Ban Nha

  • Dracoasesino

Sets

"Dracoslayer" ((りゅう)(けん)() Ryūkenshi) là một archetype bao gồm các Quái thú hệ Rồng được giới thiệu trong bộ Clash of Rebellions. Tất cả các quái thú chủ lực của archetype này đều ở Bộ bài Thêm và có mối quan hệ nào đó với các archetype Quái thú Dao động khác trong cùng bộ. Các Quái thú dao động Dracoslayer còn lại trở thành nền tảng cho việc Triệu hồi các Quái thú từ Bộ bài Thêm.

Tiểu sử

Vector Pendulum, the Dracoverlord đã chinh phục thế giới bằng đội quân Dracofiend của mình. Hắn dùng Giả Kim Long thuật để biến tất cả sự sống thành lũ tay chân xấu xa của hắn. Ít lâu sau, "Luster Pendulum, the Dracoslayer" bị mất trí nhớ và phải chịu lời nguyền giống Dracofiend. Với niềm tin rằng Giả Kim Long thuật là chìa khóa phá vỡ lời nguyền và lấy lại ký ức, Luster tiếp tục chuyến hành trình của mình quyết tâm chống lại tên Dracoverlord độc ác.

Mỗi dạng của "Luster Pendulum, the Dracoslayer" là sự kết hợp giữa lá bài này và một thành viên của bộ Igknight", "Majespecter" hoặc "Dinomist".

Dracoslayer Loại quái thú Archetype liên quan Bài phép Môi trường liên quan
Ignister Prominence, the Blasting Dracoslayer Quái thú Đồng bộ Igknight Ignition Phoenix
Majester Paladin, the Ascending Dracoslayer Quái thú Xyz Majespecter Majesty's Pegasus
Dinoster Power, the Mighty Dracoslayer Quái thú Dung hợp Dinomist Dinomic Powerload
Master Pendulum, the Dracoslayer Quái thú Dao động Amorphage Amorphous Persona
Master Peace, the True Dracoslayer Quái thú Triệu hồi Đặc biệt Metalfoes Metamorformation
Crystron Crystolic Potential
Zoodiac Zodiac Sign

Về mặt từ ngữ

Các Quái thú Dracoslayer đều có âm スター sutā trong tên tiếng Nhật của mình. Từ thứ hai bắt đầu bằng "P", thế nên là khi viết bằng furigana sẽ trông như thế này: Ví dụ như Luster Pendulum thì sẽ viết là (ラスター(ペンデュラム) Rasutā Pendyuramu). "P" cũng được dùng trong tên của các lá bài phép Môi trường, ví dụ như Ignition Phoenix (イグニッション(フェニックス) Igunisshon Fenikkusu).

Cách chơi

Quái thú chủ lực của Deck dưới đây là "Luster Pendulum, the Dracoslayer", một Quái thú cho phép bạn triệu hồi các dạng Đồng bộ, XyzDung hợp của archetype này. Mỗi quái vật đó lại có khả năng Triệu hồi Đặc biệt một Quái thú Dao động "Dracoslayer" khác để triệu hồi ra một phiên bản Dracoslayer lần thứ hai. Người chơi có thể Triệu hồi Đặc biệt một cách nhanh chóng các Quái thú mạnh có khả năng trả lại các quân bài về Bộ bài, bảo vệ vùng Dao động và tìm bất kì Quái thú Dao động nào từ Bộ bài Chính.

Vì "Lector Pendulum" thường dùng nhiều quái thú để làm Vật liệu Triệu hồi cho các dạng mạnh hơn của nó, bạn nên dùng các quân bài có khả năng tái chế bài như "Jar of Avarice", "Pot of Riches", và "Daigusto Emeral" để Triệu hồi liện tục

"Master Pendulum, the Dracoslayer" không bị giới hạn bởi các quái thú "Dracoslayer" ở Bộ bài Thêm như "Lector Pendulum" và có thể tái chế lại để sử dụng cho nhiều lần Triệu hồi Đặc biệt từ Bộ bài Thêm. "Draco Face-Off" có thể được dùng để đưa các Quái thú Dao động vào Bộ bài Thêm ở lúc bắt đầu trận đấu, nhưng khi trận đấu kéo dài thì là bài này sẽ kìm chân bạn.
Recommended Cards

Bộ bài chính thức của Konami

Dracoslayer + The Fang of Critias Deck

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên