Fandom

Forbidden (series)

5.837bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
Forbidden
"Forbidden Lance"
"Forbidden Lance"
Nhật

  • (きん)じられた
  • きん
    じられた
    (chuẩn)
  • きんじられた
    (ruby)
  • Kinjirareta (rōmaji)

Trung quốc

  • 被禁止的
  • Bèijìnzhǐ de (pinyin)

Pháp

  • Interdit
  • Interdite

Đức

  • Verbotene
  • Verbotener

Ý

  • Proibito
  • Proibita

Hàn quốc

  • 금지된
  • Geumjidoen (romanized)

Bồ Đào Nha

  • Prohibido
  • Prohibida

Tây Ban Nha

  • Prohibido
  • Prohibida

Sets

Xuất hiện trong manga

"Forbidden" ((きん)じられた Kinjirareta) là một series các Bài Phép Tức thời có artworks và hiệu ứng khá giống nhau. Artworks của chúng đều có đặc điểm chung là một người phụ nữ áo trắng dang cầm một báu vật, tại một địa điểm được xuất hiện trong "The Sanctuary in the Sky". Thành viên đầu tiên của series ("Forbidden Chalice") đã được phát hành trong Raging Battle, sau đó lần lượt có thêm thành viên khác trong các sets Storm of Ragnarok, Abyss RisingPrimal Origin.

Tất cả bài "Forbidden" xoay quanh việc thao túng điểm ATK của quái thú (hoặc, trong trường hợp của "Forbidden Scripture", là bỏ qua các thay đổi ATK/DEF vào lúc chiến đấu) và hiệu ứng bài, bằng cách cho phép chúng kháng hiệu ứng hay vô hiệu các hiệu ứng của chúng.

Người phụ nữ xuất hiện trong mỗi artwork của từng lá bài có thể là đại diện cho Pandora của thần thoại Hy Lạp. Sau đó, bà ấy đã xuất hiện như Quái thú Hiệu ứng "Condemned Maiden", với ngụ ý rằng bà đã bị trừng phạt vì đã sử dụng 4 báu vật, như được thấy trong "Solemn Advice". Artwork của "Forbidden Scripture" gợi ý thêm rằng những báu vật đó thực sự đều thuộc sở hữu của ông lão xuất hiện trong "Solemn Judgment" (được xác định là Chúa trong phần tên Nhật của lá Bẫy). Hiệu ứng của "Condemned Maiden" giúp cho việc sử dụng Bài Phép Tức thời như series "Forbidden" dễ dàng hơn, nhưng chỉ được một lần trong Duel.

Nguồn gốc

Mặc dù chủ đề là về Hy Lạp và xuất hiện trong mỗi artwork của từng lá bài, nhưng nguồn cảm hứng đằng sau dường như đến từ 4 bảo vật thánh tích của Kitô giáo.

Bài Forbidden Nguồn gốc
Forbidden Chalice Chén Thánh
Forbidden Dress Thánh Y
Forbidden Lance Giáo Thánh (Longinus)
Forbidden Scripture Kinh Thánh

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên