Fandom

HERO

5.913bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
HERO
"Hero Flash!!"
"Hero Flash!!"
Nhật

  • HERO(ヒーロー)
  • HERO
    ヒーロー
    (chuẩn)
  • HERO
    ヒーロー
    (ruby)
  • Hīrō (rōmaji)

Pháp

  • HÉROS

Đức

  • HELD

Ý

  • EROE

Hàn quốc

  • 히어로
  • Hieoro (romanized)

Bồ Đào Nha

  • HERÓI

Tây Ban Nha

  • HÉROE

Xuất hiện trong Anime

Xuất hiện trong manga

"HERO" là một nhóm của 5 Nguyên mẫu và hàng loạt những giới thiệu trong Yu-Gi-Oh! GX. Trong hoạt hình, Jaden Yuki sử dụng quái thú "Elemental HERO" và "Neo-Spacian", Aster Phonenix sử dụng "Destiny HERO" mà còn bước đầu sử dụng "Elemental HERO", và Jaden như một The Supreme King sử dụng "Elemental HERO" trong khi Aster sử dụng "Vision HERO" Quái thú "HERO" thường được dựa trên những anh hùng truyện tranh, phim hoạt hình, hay phong cách phim. Các "HERO" nguyên mẫu là nguyên mẫu lớn thứ hai trong Yu-Gi-Oh! nhượng quyền thương mại, đằng sau " Number ".

Lịch sử

Nguyên mẫu này ban đầu được chia thành "Elemental Hero", "Evil Hero" và "Destiny Hero", "Masked Hero" và "Vision Hero", nhưng sau đó được thống nhất là "HERO" nguyên mẫu (với Problem-Solving Card Text đổi tên các nguyên mẫu "Elemental HERO", "Evil HERO" và "Destiny HERO", "Masked HERO" và "Vision HERO"). "HERO's Bond" chỉ là Bài Phép còn là một phần của "HERO" nguyên mẫu. "Contrast HERO Chaos" và Người chiến thắng Bất hợp pháp "E☆HERO Pit Boss" chỉ là quái thú "HERO" không phải là một phần của của bất kì trong 5 tiểu nhóm bởi tên, mặc dù trước đây luôn được xem là một quái thú "Elemental HERO" Trước khi giải quyết vấn đề thẻ Tiêu đề đổi tên để phân biệt giữa các thẻ trong nguyên mẫu này và thẻ mà chỉ đơn giản bao gồm "Hero" trong tên của họ, thẻ hỗ trợ nguyên mẫu này trong OCG thay vì hỗ trợ "Elemental Hero", "Destiny Hero" và "Evil Hero "là một nhóm trong TCG ("Masked HERO" và "Vision HERO" đã không được phát hành trong TCG tại thời điểm đó). Điều này đã được thực hiện trong các văn bản cũ của "Elemental HERO Stratos", "Elemental HERO Ocean", "Elemental HERO Divine Neos", "Evil HERO Infernal Prodigy", "Elemental HERO Absolute Zero", và "HERO's Bond".

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên