FANDOM

Kusanagi Shoichi ((くさ)(なぎ) (しょう)(いち), Kusanagi Shōichi) là nhân vật xuất hiện trong anime Yu-Gi-Oh! VRAINS. Hoạt động trên một chiếc xe tải thử phẩm gọi là Café Nagi, mà đôi khi cũng là căn cứ hoạt động của Yusaku, Shoichi là đồng minh của Fujiki Yusaku trong cuộc chiến của cậu ta chống lại Kị sĩ Hà Nội, bằng sự kết hợp những kiến thức về Link VRAINS.

Thiết kế

Tính cách

Shoichi là một người khá thân thiện. Anh ấy tỏ ra thông cảm với Yusaku và hy vọng một ngày nào đó có thể thích Đấu bài lần nữa. Anh cũng hối tiếc vì đã kéo cậu vào cuộc chiến chống lại các Kị sĩ Hà Nội.

Khác với Yusaku, Shoichi dường như không thể hiện sự hận thù đối với Hà Nội.

Khả năng

Là chủ một chiếc xe tải thực phẩm, Shoichi là một người có khả năng nấu ăn; Anh được thấy là có thế nấu bánh mì xúc xích.

Giống như Yusaku, anh là một hacker tài năng. Anh có thể lấy thông tin về nhưng hoặc động của SOL Technology và đã giúp Yusaku bắt giữ Ignis trong Tay Đấu của cậu. Anh cũng biết được rằng Zaizen Aoi là "Blue Angel".

Tiểu sử

Lịch sử

Em trai vô danh đã bị bắt cóc bởi Kị sĩ Hà Nội trong quá khứ. Ở một số điểm, Shoichi và Yusaku bắt đầu chiến đấu với Kị sĩ Hà Nội.[1]

Yu-Gi-Oh! VRAINS

Shoichi và Yusaku đã bàn về SOL Technology và những tên Kị sĩ trong thời gian gần đây. Shoichi đã nói Yusaku về Bão Dữ liệu và điều đó có thể giúp Yusaku thích thú Đấu bài lần nữa. Anh cũng đã đề cập về SOL đang tìm kiếm TTNT đang bỏ chạy và họ đang lên kế hoạch quét toàn bộ LINK VRAINS để tìm nó. Nghe điều này, Yusaku đưa ra một kế hoạch để bắt giữ TTNT và sử dụng nó như là một con át chủ bài chống lại Hà Nội và đóng cửa Café Nagi, mặc dù Shoichi phản đối rằng anh ta đang mong đợi khách hàng đến vào buổi tối đó. Song, Hai hacker đã chiếm được Ignis trong vụ tấn công của Yusaku vào Tay Đấu của mình từ các Kị sĩ Hà Nội.[1] Shoichi đã bất ngờ khi Bão Dữ liệu xuất hiện khi "Playmaker" thách đấu với một tên Kị sĩ. Anh đã lo lắng khi Yusaku bị hút vào cơn Bão Dữ liệu, và an tâm khi Yusaku đã chiến thắng Trận đấu.[2]

Shoichi và Yusaku đã dành vài ngày kế tiếp để tìm ra chương trình của Ignis, nhưng Shoichi cố gắng hiểu những thuật toán phức tạp mà Ignis đã tạo ra. Sau đó anh ta đề nghị đưa ra một cái tên cho TTNT., Yusaku đã quyết định đặt tên cho nó là "ai", một trò chơi chữ "eye". Anh cũng ấn tượng rằng lá bài dự liệu mà Yusaku lấy được từ Bão Dữ liệu đã trở thành một lá bài vật lí. Tên thủ lĩnh của Kị sĩ Hà Nội đã cố gắng quét cảnh từ ký ức của ai để theo dõi họ, tuy nhiên Shoichi đã đóng nguồn điện quán Café Nagi trước khi họ bị tìm thấy.[3] Ngày hôm sau Shoichi đã tặng Yusaku "Decode Talker", lá bài đã hoàn thành trước khi cậu đến LINK VRAINS để chiến đấu với một kẻ mạo danh Kị sĩ Hà Nội.[4] Khi tên Kị sĩ hoàn hình Onizuka Go, một chương trình đã ngăn cản Playmaker đăng xuất đã được kích hoạt bởi SOL Technology. Shoichi đã tạo một con đường thoát cho Yusaku, nhưng Yusaku từ chối sử dụng nó. Sau khi Trận đấu kết thúc, Shoichi đã mắng Yusaku vì không sử dụng đường thoát hiểm, nhưng cũng gợi ý rằng họ có thể tuyển Go để chiến đấu với Hà Nội.[5]

Shoichi đã phát hiện ra rằng danh tính thực sự của thần tượng nổi tiếng "Blue Angel" là Zaizen Aoi, một bạn cùng lớp của Yusaku. Anh nghĩ rằng Yusaku nên gặp Aoi để họ có thể đến gần gũi để tiếp cận Zaizen Akira và có thêm thông tin về SOL Technology, em trai của mình và ký ức của Yusaku, tuy nhiên anh cũng nghi ngờ kế hoạch sẽ thất bại vì kĩ năng mềm nghèo nàn của Yusaku. Vài ngày sau, anh đã bị sốc khi Playmaker và Blue Angel bắt đầu một trận đấu trước khi bị gián đoạn bởi một khách hàng.[6]

Tài liệu

  1. 1,0 1,1 Yu-Gi-Oh! VRAINS tập 1: "Tên ta là Playmaker"
  2. Yu-Gi-Oh! VRAINS tập 2: "Bắt lấy Ngọn Gió! Xông vào Cơn Bão"
  3. Yu-Gi-Oh! VRAINS tập 3: "Lần Đầu Cộng Tác"
  4. Yu-Gi-Oh! VRAINS tập 4: "Bài thủ Cuốn hút: Onizuka Go"
  5. Yu-Gi-Oh! VRAINS tập 5: "Chuông Ngân trên Bộ đếm thứ Ba"
  6. Yu-Gi-Oh! VRAINS tập 6: "Thần tượng!! Blue Angel"

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên