Fandom

Number 13: Embodiment of Crime

5.817bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
Number 13: Embodiment of Crime
No.13 ケインズ・デビル
Number13EmbodimentofCrime.png
Nhóm liên quan Number
Loại bài Quái thú Xyz
HỆ ÁM DARK.svg
HẠNG SAO 1 Rank Star.svg
Chủng Fiend/Xyz/Effect
ATK/DEF 500/500
Mã số 69058960
Loại Hiệu ứng Quick, Continuous
Mô tả Hiệu ứng
2 quái thú Cấp độ 1

Một lần mỗi lượt, trong lượt của hai người chơi: Bạn có loại bỏ 1 Nguyên liệu Xyz từ lá bài này; thay đổi tất cả quái thú đối phương điều khiển sang thế Tấn công ngửa-mặt, và tất cả quái thú đối thủ điều khiển phải tấn công lá bài này trong lượt này, nếu có thể. Trong khi bạn điều khiển "Number 31: Embodiment of Punishment", lá bài này nhận thên những hiệu ứng sau. ● lá bài này không thể bị phá hủy bởi chiến đấu hoặc hiệu ứng trong khi nó có Nguyên liệu Xyz. ● Đối thủ của bạn nhận bất kỳ thiệt hại chiến đấu nào mà bạn có thể nhận từ chiến đấu thông qua lá bài này.

English Description
2 Level 1 monsters

Once per turn, during either player’s turn: You can detach 1 Xyz Material from this card; change all monsters your opponent controls to face-up Attack Position, also all monsters your opponent currently controls must attack this card this turn, if able. While you control "Number 31: Embodiment of Punishment", this card gains these effects. ● This card cannot be destroyed by battle or by card effects while it has Xyz Material. ● Your opponent takes any battle damage you would have taken from attacks on this card.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên