FANDOM

Revolver (リボルバー, Riborubā) là thủ lĩnh của Kị sĩ Hà Nội trong anime Yu-Gi-Oh! VRAINS.[1]

Thiết kế

Xuất hiện

Trong LINK VRAINS, Revolver là một thanh niên da nâu có mắt màu vàng mà không có tròng đen hoặc đồng tử, và mái tóc đen với màu cam và đỏ nổi bật. Đôi tai của anh ấy xỏ khuyên vào những bông tai theo phong cách Ai Cập với tinh thể màu xanh và một lăng kính hình tam giác vàng dài. Revolver đeo mặt nạ với kính màu vàng và vỏ màu trắng, được liên kết với nhau bởi một vòng tròn màu trắng bao quanh một chấm màu trắng ở giữa trán của Revolver.

Revolver mặc một bộ áo liền quần màu trắng với hình chữ T màu đen kéo dài đến tận ngực, những hình bầu dục màu đỏ che phủ những hình bầu dục màu đen ở hai bên thân mình, và một đường viền màu xanh lá cây có dây đai. Anh ta mặc một chiếc rãnh trắng phủ đầy màu xanh lá cây với những đường kẻ vàng phác hoạ cả bên trong và bên ngoài của lớp lông. Tay áo là miếng đệm vai màu xanh lá cây màu xanh lá cây và các đường chéo màu đỏ trên bắp tay, làm cho nó không rõ ràng liệu chúng có phải là một phần của bộ áo liền quần hay áo khoác không. Revolver cũng mặc một chiếc áo choàng trắng nhỏ với đường kẻ màu đen theo dõi xung quanh giữa, và một vật trang trí màu xanh lá cây gắn ở phía trước ở hai bên cổ và phía sau bằng đá quý màu đỏ. Revolver đeo găng tay có độ dài tay khuỷu tay với hình dạng viên kim cương màu đỏ trên cẳng tay, và đôi giày màu đen với gót xanh và các mẫu màu đỏ ở mặt trước có thể là một phần của bộ quần áo nhảy.

Tính cách

Bộ bài

Revolver sử dụng Bộ bài "vullet"..[2]

Bộ bài

Trận đấu

Tài liệu tham khảo

  1. "The Organization | [V Jump June 2017] Anime News ". YGOrganization. April 18, 2017. https://ygorganization.com/finallyanairdatewoolawd/.
  2. "V-Jump - Circuit Break". YGOrganization. 17 tháng 5, 2017. https://ygorganization.com/vjmp-circuit-break/.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên