FANDOM

Sakaki Yoko ((さかき) (よう)(), Sakaki Yōko) là một nhân vật trong anime Yu-Gi-Oh! ARC-V. Bà là mẹ của Sakaki Yuya và là vợ của Sakaki Yusho.

Tạo hình

Ngoại hình

FullYokoSakaki.png

Nhìn tổng thể về Yoko.

Yoko là một người phụ nữ trẻ và khá cao ráo mảnh mai với đôi mắt màu lam và làn da sáng trắng. Bà có mái tóc vàng dài và tóc mái phía trước có màu vàng kim. Tóc của bà được buộc kiểu đuôi ngựa và một đoạn ngoài đuôi tóc. Một phần tóc mái của bà được rẽ sang phải dọc gương mặt. Bà thường hay mặc chiếc áo tay dài màu xanh ngọc và chiếc quần jean xanh lam cùng đôi hài màu nâu. Bà cũng đeo phụ kiện là đôi vòng khuyên tai lớn bằng bạc, hai vòng đeo tay màu vàng kim ở cổ tay trái, và một sợi dây chuyền nhỏ màu vàng kim ở phần cổ.

Tính cách

Yoko là người phụ nữ có tấm lòng nhân ái, và thể hiện sự quan tâm rất nhiều với Yuya. Bà hiểu được cảm xúc thật sự của Yuya, như khi bà nói với Hiragi Shuzo về việc Yuya đã sống những năm tháng diễn xuất như một chú hề để ứng phó với sự mất tích của Sakaki Yusho.[1]

Tuy nhiên Yoko lại dễ dàng bị mê hoặc bởi bất cứ điều gì bà ấy cho là dễ thương, chẳng hạn như Shiun'in Sora khi cậu ta ở lại căn hộ của Sakaki, đến mức mà bà ấy còn đưa bữa sáng của Yuya cho cậu ta,[2], cũng như các chàng trai trẻ khác như Mokota Michio[3]Dennis Macfield[4]. Trong nhiều tình huống, bà ta cũng chẳng ngần ngại cổ vũ thường xuyên cho những cậu trai đó so với con trai mình. Tình yêu đối với những thứ dễ thương cũng khiến bà chấp nhận cả chó và mèo, bao gồm En, Core[2], KiloWatt.[5]

Tham khảo

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên