Fandom

Yata-Garasu (nhân vật)

7.230bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share
Yata-Garasu
Yata-Garasu
Tiếng Anh
  • Yata-Garasu
Giới tính

Nam

Học viện

Học viện Heartland

Trong Anime

Yu-Gi-Oh! ZEXAL tập 79:

Xuất hiện trong
Anime

Yu-Gi-Oh! ZEXAL

Tiếng Nhật (DVLT)
  • Yu Hayashi
Yata-Garasu (nhân vật)
defaultsort: Yata-Garasu

Yata-Garasu là một nhân vật trong anime Yu-Gi-Oh! ZEXAL. Cậu là đội trưởng đội bóng đá của Học viện Heartland. Tên của cậu ám chỉ đến yatagarasu (con quạ ba chân), biểu tượng của Hiệp hội bóng đá Nhật Bản.

Tiểu sử

Yu-Gi-Oh! ZEXAL II

Garasu và một nhóm học sinh khác đã tiếp cận Kamishiro Rio vào lúc cô quay lại Học viện Heartland sau khi xuất viện. Mỗi người trong họ đều muốn Rio trở thành quản lý cho câu lạc bộ của họ. Rio đồng ý đến đến thăm từng câu lạc bộ,nhưng chỉ đồng ý trở thành quản lý nếu họ đánh bại được cô. Garasu là thủ môn của đội bóng đá và đã thất bại trong việc ngăn cản cô ghi bàn. Rio tiếp tục đánh bại từng người trong những đội khác.[1]

RioCulturalFestival.png

Garasu diễn kịch cùng với Rio.

Trong lễ hội văn hóa của trường, Garasu đã thủ vai một hoàng tử trong một vở kịch, trong khi Rio đóng vai công chúa. Cậu bị sốc khi Rio ném chiếc giầy của mình vào anh trai cô, người đang nói chuyện với Tetsuo.[2]

Sau trận duel giữa Tsukumo Yuma và Astral, Yata-Garasu nằm trong số những học sinh của học viện Heartland quan sát Yuma bị Rio khiển trách vì đi học muộn.[3]

Tham khảo

  1. Yu-Gi-Oh! ZEXAL tập 79:
  2. Yu-Gi-Oh! ZEXAL tập 92:
  3. Yu-Gi-Oh! ZEXAL tập 146:

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên