FANDOM

Yu-Gi-Oh! VRAINS

Yu-Gi-Oh! VRAINS

Yu-Gi-Oh! VRAINS(ゆう)()(おう) VRAINS(ヴレインズ)Yū☆Gi☆Ō Vureinzu

Anime series
Phát hành

10 Tháng 5 2017 —

Số tập phim

1

Yu-Gi-Oh! VRAINS[1] là loạt anime Yu-Gi-Oh! thứ sáu và là loạt phim chính đời thứ năm. Nó sẽ được khởi chiếu ở Nhật vào ngày 10 Tháng 5, 2017, sau khi kết thúc Yu-Gi-Oh! ARC-V. Nó sẽ phát sóng vào mỗi thứ 4 hàng tuần lúc 18:25 (tại Nhật) hoặc 16:25 (tại Việt Nam).

Loạt phim sẽ góp vào một nhân vật chính mới, Yusaku Fujiki, và diễn ra trong bối cảnh trường trung học, tính năng Đấu bài mà liên quan đến thực tế ảo và một vài dạng của ván trượt bay.[2] Trong thể thức Đấu mới này, các người chơi chuyển hóa và Đấu trên một vài dạng của ván trượt bay. Như những gì đưa ra trước đó, nó tập trung (và giới thiệu) một loại Triệu hồi mới - ở thời điểm này, Triệu hồi Liên kết.

Cốt truyện

VRAINS-VR Form Promo.png

Loạt phim thứ sau này tập trung vào Yusaku Fujiki, một học sinh trung học người không thích nổi bật trong đám đông. Tuy nhiên cậu bị cuốn vào các cuộc chạm trán với nhiều người cũng như cậu ta thử đấu trong cùng một lúc.

Tuy nhiên, trong "LIÊN KẾT VRAINS", một nhóm tin tặc bí ẩn đã đột nhập hệ thống mạng thông qua các Trận đấu đã xuất hiện: Kị binh của Hà Nội. Mục tiêu của họ là phá hủy "Thế giới Al" được biết là "Mạng lưới" mà tồn tại đâu đó sâu trong mạng điện tử.

Tuy nhiên, có một Bài thủ đứng ra chống lại sự đe dọa đến từ "LIÊN KẾT VRAINS". Tên của anh ta là "Playmaker". Anh ta đã trở nên nổi tiếng trong Thế giới mạng điện tử để tiêu diệt "Các kị binh Hanoi" trong các Trận đấu khốc liệt, mà không mô tả tên của anh ta. Nhưng danh tính thực sự của "Playmaker" là một học sinh trung học bình thường "Yusaku Fujiki", người truy nã "Kị binh của Hà Nội" mà xuất hiện trong VRAINS để tìm ra sự thật của một sự cố xảy ra trong quá khứ.

Chủ đề của buổi diễn là "Take a step forward, and try!" ("Đi một bước về phía trước, và cố gắng!", trên lí thuyết những đứa trẻ sẽ bắt đầu thử những điều trên thay vì chỉ đưa ra ở lần thử đầu tiên do bị choáng ngợp bởi thông tin.[2]

Nhân vật

Nhạc

Nhạc mở đầu

Nhạc mở đầu phiên bản Nhật 1: With The Wind

  • Người thể hiện: Hiroaki "Tommy" Tominaga
  • Tập: 001-???

Nhạc kết thúc

Nhạc kết thúc phiên bản Nhật 1: TBA

  • Người thể hiện: TBA
  • Tập: 001-???

Ngoài lề

VRAINS là viết tắt của cụm từ Virtual Reality Artificial Intelligence Network System

Tài liệu tham khảo

  1. "The Organization | [Weekly Jump] Yu-Gi-Oh! VRAINS Revealed!". YGOrganization. 16 Tháng 12 2017. https://ygorganization.com/sohowisthisnotstandingout/. Retrieved 16 Tháng 12 2017.
  2. 2,0 2,1 "The Organization | [Jump Festa 2017] Latest Information Stage: 6th Yu-Gi-Oh! Anime". YGOrganization. 17 Tháng 12 2016. https://ygorganization.com/jump-festa-2017-latest-information-stage/. Retrieved 17 Tháng 12 2016.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên