FANDOM

"Chuông Ngân Trên Bộ Đếm Ba" là tập thứ năm trong anime Yu-Gi-Oh! VRAINS. Nó được phát hành tại Nhật vào 7 tháng 6, 2017.

Onizuka Go thực hiện Trận đấu của mình trong một cách thức tương tự như một Đấu Vật chuyên nghiệp, coi nó như một hình thức giải trí. Playmaker dường như thích phong cách này khác với phong cách giản dị và tính toán của anh ấy, ...

Trận đấu nổi bật: Playmaker vs. Onizuka Go

Tiếp tục Trận Đấu từ Tập trước.

Lượt 3: Go
Go đã kích hoạt mà sắp thay đổi CÔNG của duy nhất một quái thú trên sân, Playmaker kích hoạt bài úp "Cyberse Shatter", phủ nhận kích hoạt của hiệu ứng đó và cho phép Playmaker rút bài ("Great Ogre": 5700 → 4900). "Gouki The Great Ogre" tấn công và tiêu diệt "Cyberse Wizard" (Playmaker: 4000 → 100 ĐG).

Lượt 4: Playmaker
Playmaker Triệu hồi Thường "Draconnet" (1400/1200). Vì "Draconnet" đã được Triệu hồi Thường, Playmaker kích hoạt hiệu ứng của nó, cho phép cậu Triệu hồi Đặc biệt một Quái thú Thường Cấp 2 hoặc thấp hơn từ tay hoặc Bộ bài của cậu trong Thế Thủ. Playmaker Triệu hồi Đặc biệt "Bitron" (200/2000) từ Bộ bài của cậu trong Thế Thủ. Hiệu ứng của "Great Ogre" giảm CÔNG của "Draconnet" và "Bittron" bằng với THỦ gốc của chúng ( "Draconnet": 1400 → 200, "Bitron": 200 → 0).

Playmaker sử dụng "Bitron" để Triệu hồi Liên kết "Link Spider" (1000/LIÊN-1/↓) vào Vùng Quái thú Phụ bên phải của cậu. Playmaker kích hoạt hiệu ứng của "Link Spider", cho phép cậu Triệu hồi Đặc biệt một Quái thú Thường Cấp 4 trở xuống từ tay của cậu vào Điểm Liên kết của "Link Spider". Playmaker Triệu hồi Đặc biệt "Bitron" thứ 2 (200 → 0/2000).

Ở thời điểm nầy, Playmaker xông vào Bão Dữ liệu. Playmaker kích hoạt Kĩ năng của cậu "Xông vào Cơn bão", cho phép cậu lấy một lá bài từ Bão Dữ liệu khi ĐG của cậu là 1000 trở xuống. Playmaker lấy được một lá bài không xác định và thêm nó vào Bộ bài Phụ của cậu.

Playmaker sử dụng "Bitron" và "Linkslayer" để Triệu hồi Liên kết "Link Bumper" (1400/LIÊN-2/←↑) vào Điểm Liên kết của "Link Spider". Vì Playmaker điều khiển quái thú Mạng Ảo, cậu Triệu hồi Đặc biệt "Backup Secretary" (1200 → 400/800) trong Thế Thủ bởi hiệu ứng của chính nó. Playmaker sử dụng "Draconnet" và "Backup Secretary" để Triệu hồi Liên kết "Honeybot" (1900/LIÊN-2/←→) vào Điểm Liên kết bên trái của "Link Bumper".

Playmaker sử dụng "Link Spider" và "Honeybot" để Triệu hồi Liên kết "Decode Talker" (2300/LIÊN-3/↙↑↘) vào Điểm Liên kết bên trái của "Link Bumper". Playmaker trang bị cho "Decode Talker" Bài Phép Trang bị "Cyberse Annihilation". NẾu quái thú được trang bị tấn công một trong các quái thú của Go, CÔNG của nó trở thành CÔNG của quái thú đó trong tính toán thiệt hại và nếu quái thú được tiêu diệt một quái thú trong chiến đấu, "Annihilation" sẽ gây thiệt hại bằng với CÔNG của quái thú đó. Playmaker kích hoạt hiệu ứng của "Cyberse Shatter" trong Mộ, bằng cách trục xuất nó từ Mộ để Triệu hồi Đặc biệt một quái thú Mạng Ảo Liên 2 trở xuống từ Mộ của cậu. Playmaker Triệu hồi Đặc biệt "Honeybot" (1900/LIÊN-2/←→) vào bên trái của "Decode Talker"

"Decode Talker" tấn công "Great Ogre" ("Decode Talker": 2300 → 2600). Hiệu ứng của "Honeybot" ngăn các quái thú mà nó chỉ điểm khỏi bị tiêu diệt trong chiến đấu. Vì "Great Ogre" sắp bị tiêu diệt trong chiến đấu, Go có thể chọn để hủy một quái thú mà nó chỉ điểm thay thế. Go hủy "Gouki Headbatt" ở Điểm Liên kết bên dưới của "Great Ogre". Hiệu ứng của "Headbatt" kích hoạt vì nó đã được gửi từ sasn6 vào Mộ, cho phép Go thêm một lá bài "Gouki" từ Bộ bài của cậu vào tay của cậu. Go thêm "Gouki Re-Match".

Playmaker kích hoạt hiệu ứng của "Link Bumper" vì một quái thú mà nó chỉ điểm đã tấn công một Quái thú Liên kết của đối thủ, cho phép quái thú đó tăng thêm một lần tấn công ứng với mỗi Quái thú Liên kết khác mà Playmaker hiện điều khiển. "Decode Talker" tăng hai lần tấn công.

"Decode Talker" tấn công "Great Ogre" lần nữa ("Decode Talker": 2300 → 2600), Go hủy "Gouki Twistcobra" thay vì "Great Ogre" bởi hiệu ứng của nó. Hiệu ứng của "Twistcobra" kích hoạt vì nó đã được gửi từ sân vào Mộ, cho phép Go thêm một lá bài "Gouki" từ Bộ bài của anh lên tay. Go thêm "Gouki Suprex".

"Decode Talker" tấn công "Great Ogre" lần thứ ba ("Decode Talker": 2300 → 2600) và tiêu diệt nó. Vì quái thú được trang bi đã tiêu diệt một quái thú trong chiến đấu, hiệu ứng của "Annihilation" kích hoạt, gây thiệt hại cho Go bằng với CÔNG của quái thú bị tiêu diệt (Go: 2000 → 0 ĐG).

Lá bài nổi bật

Các lá bài dưới đây xuất hiện trong tập này. Các lá bài in nghiên được mô tả ở đây.

Playmaker (Fujiki Yusaku)
Onizuka Go

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên