FANDOM

"Xâm Nhập! Pháo Đài Kĩ Thuật Số của SOL" là tập thứ mười sáu trong anime Yu-Gi-. Nó được phát hành tại Nhật vào 30 tháng 8, 2017. Nó đã có sẵn với phụ đề chính thức thông qua Crunchyroll trong cùng một ngày.

Để mà tìm kiếm về sự thật của vụ tai nạn 10 năm trước, Playmaker đã xâm nhập vào máy chủ của SOL, và dấn đến ngân hàng dữ liệu nằm sâu trong hệ thống của nó. Tuy nhiên, trên đường của cậu là phần mềm Đấu bài TTNT! Liệu Playmaker có thể vượt qua được mối đe dọa mới này và tìm được sự thật hay không?!

Trận đấu nổi bật: Playmaker vs. Prototype Ai-A

Playmaker VS Ai-A

Trận đấu được thực hiện là trận Đấu bài Tốc độ.

Lượt 1: Ai-A
Prototype Ai-A kích hoạt hiệu ứng của "Tentacluster Darkwhip" (100/500) từ tay của nó, bằng cách trả 500 ĐG để Triệu hồi Đặc biệt nó (Ai-A: 4000 → 3500 ĐG). Sau đó Ai-A kích hoạt Bài Phép "Machine Duplication" để Triệu hồi Đặc biệt hai bản sao của một quái thú Máy Móc có CÔNG 500 trở xuống từ Bộ bài của nó. Nó Triệu hồi Đặc biệt hai bản sao của "Darkwhip" (100/500 mỗi con).

Ai-A dùng 3 bản sao của "Darkwhip" để Triệu hồi Liên kết "Tentacluster Nautilus" (0/LIÊN-3/↙↓↘) vào Vùng Quái thú Phụ. Do "Nautilus" đã được Triệu hồi Liên kết, AI-A kích hoạt hiệu ứng của nó để Triệu hồi Đặc biệt một quái thú "Tentacluster" từ tay của nó vào vùng mà nó chỉ điểm. Nó Triệu hồi Đặc biệt "Tentacluster Drillworm" (600/1200) vào Điểm Liên kết phía dưới của "Nautilus". Ai-A Triệu hồi Thường một bản sao thứ hai của "Drillworm" vào Điểm Liên kết phía dưới trái của "Nautilus". Ai-A kích hoạt hiệu ứng của "Nautilus" để tiêu diệt tất cả lá bài mà nó chỉ điểm. Do cả hai "Drillworms" đã bị tiêu diệt, Ai-A kích hoạt hiệu ứng của chúng, cho phép nó để gửi một lá bài ngẫu nhiên từ tay của Playmaker vào một tương ứng mỗi con, và nếu một quái thú đã được gửi vào Mộ, một lá bài ngẫu nhiên khác được gửi vào Mộ. "Flick ???" và "Dual Assembloom" đã được gửi vào Mộ bởi hiệu ứng đầu tiên của "Drillworm", trong khi "Linkslayer" và "Cynet Defrag" đã được gửi vào Mộ bởi hiệu ứng thứ hai của chúng.

Lượt 2: Playmaker
Trong Giai đoạn Chờ, do Ai-A không điều khiển quái thú trong Vùng Quái thú Chính, và không có bài trên tay của nó, nó kích hoạt hiệu ứng của "Drillworm" trong Mộ của nó, trục xuất "Drillworm" khác từ Mộ của nó để gửi một lá bài ngẫu nhiên từ tay của Playmaker vào Mộ, sau đó Triệu hồi Đặc biệt nó trong Thế Thủ (600/1200). "Dot Scaper" được gửi vào Mộ.

Tiếp tục Trận Đấu vào Tập sau.

Lá bài nổi bật

Các lá bài dưới đây xuất hiện trong tập này. Các lá bài in nghiên được mô tả ở đây.

Playmaker (Yusaku Fujiki)
Prototype Ai-A
Prototype Ai-B
Hồi tưởng